NHŨ HOA không chỉ kích thích bạn mà cả chàng

Núi đôi và nhũ hoa có lợi ích riêng trong hệ thống thần kinh tình dục ở phụ nữ. Nhũ hoa trực tiếp có mối liên hệ với hệ thần kinh ở bộ phận sinh dục nữ, và bởi vậy nhiều phụ nữ cảm thấy có một kết nối trực tiếp với bộ phận sinh dục khi nhũ hoa được kích thích. Còn đối với nam giới, "tặng phẩm" này có thể là "thước đo" mọi thứ.

Nối niềm ÍT AI BIẾT của các mẹ sau sinh

Hãy khen ngợi núi đôi

Mặc dù hầu như mọi phụ nữ đều nhận thức được núi đôi của mình là một nguồn cảm hứng và chiếm hữu sức thu hút nặng ký đối với nam giới, nhưng mà nhiều người lại có những cảm xúc mâu thuẫn với "đôi gò bồng đảo" của họ. Họ không hài lòng với hình dạng và kích thước của núi đôi cũng như không hài lòng với hình dạng và kích thước của nhũ hoa.

Kết quả là, họ có thể cảm thấy lo lắng khi lần đầu tiên "khoe" gò bồng đảo trước mặt đối tác. Bởi vậy, không không thể tinh được khi sự quan tâm của đối tác đối với "núi đôi" khi cả hai đang yêu là một sự khẳng định có sức mạnh vô song đối với họ.


Sự chăm chút của người con trai đối với "núi đôi" là một trong những phương pháp tiết lộ sự hấp dẫn về giới tính của người phụ nữ và có thể xóa bỏ bất cứ sự lo âu và ngần ngại của cô ấy, có thể làm xuất hiện những suy nghĩ tích cực trong suy nghĩ của ấy rằng cô ấy là một người phụ nữ đầy quyến rũ. Hãy tưởng tượng rằng "núi đôi" của bạn được chiêm ngưỡng, được vuốt ve, được khen ngợi, bạn thực sự thích điều đó và nghĩ rằng bạn là một người phụ nữ hoàn hảo. Bạn thực sự sẽ rất thích như thế.

Đối với một số người, kích thích nhũ hoa không chỉ gây hưng phấn cho họ, mà còn đem lại cảm giác đỡ sợ sệt hơn so với sự kích thích được thực hiện ở "cô nhỏ". Bởi cực khoái này được phụ nữ cho là an ninh hơn, thân thiện và tuyệt hảo hơn và tinh khiết hơn.
Ở mức độ sâu hơn, việc vuốt ve, kích thích cơn cực khoái ở ngực chính là khơi dậy bản năng người mẹ và cảm giác được người nam nhi che chở.

Cực khoái ngực và những cảm giác thăng hoa



Hiển nhiên trong thời gian đạt cực khoái ngực, thường thì người phụ nữ không trải qua cơn co thắt tử cung. Hay nói cách khác, người phụ nữ trở nên rất hài lòng với sự kích thích nhũ hoa nhưng mà không cảm thấy bất kỳ kết nối trực tiếp nào với "cô bé". Kích thích nhẹ nhàng phần ngực và nhũ hoa đem lại cho họ thú vui lan tỏa ra đa phần trên cơ thể của họ và lan ra phần lưng, hông. Vào thời điểm đó, người phụ nữ cảm thấy tràn đầy năng lượng và tập trung ở nhũ hoa và "núi đôi".

nhưng mà điều này không có tác dụng gần giống đối với một người mẹ đang cho con bú. Khi một người mẹ cho con bú, việc em bé nút sữa sẽ sản xuất các cơn co thắt tử cung tạo điều kiện dễ dàng cho sự phục hồi tử cung sau khi sinh con. Điều này đã được biết đến từ lâu là việc ngậm và "bú" ở phần núi đôi của người phụ nữ cho con bú có thể khiến họ trải nghiệm và hưởng thụ cơn cực khoái ngực.

Thực tế là những người cho con bú tận hưởng những khoái cảm khác nhau ở âm đạo trong suốt quá trình em bé bú sữa từ ngực họ là một bí mật của riêng người phụ nữ mà không nhiều người biết. Do đó, phụ nữ cho con bú cho biết họ đạt được nhiều cơn cực khoái khi cho con bú. Họ có thể "lên đỉnh" nếu bé con bú thật mạnh và họ có thể cảm thu được những cơn co thắt của tử cung hoặc âm đạo khi đang ở đỉnh cao của cơn cực khoái. Cực khoái ngực được nhiều người phụ nữ thừa nhận và xảy ra khá thường xuyên nhưng rất khó để đưa ra một định nghĩa đối với các nhà khoa học.

 Xem thêm tại:
Thẩm mỹ viện hay Gel làm hồng nhũ hoa
Những thú vị bất ngờ về ngực phụ nữ
Phơi bày những suy nghĩ thầm kín của chàng về nhũ hoa của bạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến